Giá trị cốt lõi của DVES

DVES tiền thân là công ty TNHH Giải Pháp Điện Tử Đông Việt, tên Tiếng Anh là Dong Viet Electronic Solutions  CO., LTD ( bây giờ được viết tắt là DVES), được thành lập ngày 31/07/2009. DVES trải qua một quá trình phát triển và tăng trưởng đều đặn thông qua việc mang lại một giải pháp toàn diện liên quan đến sản phẩm điện tử cho khách hàng, từ nghiên cứu phát triển sản phẩm đến sản xuất bo mạch điện tử (PCB – Printed Circuit Board), lắp ráp bo mạch điện tử ( PCB A – PCB Assembly) và thương mại hóa sản phẩm điện tử. Đó là một chặng đường dài rất nhiều khó khăn, thử thách, và DVES vẫn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện chính mình và nắm bắt các cơ hội để phát triển.

DVES rất tự hào vì những sản phẩm  do mình tạo ra được sử dụng rộng rãi trong xã hội, ví dụ như những thiết bị chiếu sáng nội thất gắn trên những chiếc xe bus của Thaco xuất hiện khắp đất nước Việt Nam. Quá trình nghiên cứu phát triển và sáng tạo không ngừng cũng cho ra đời nhiều sản phẩm đẹp hơn, nhiều tính năng hơn và chất lượng ngày càng tốt hơn.

Công việc kinh doanh phát triển cũng giúp cho DVES mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng, cho nhân viên, cho nhà đầu tư và cho xã hội. DVES nhận ra đó mới là ý nghĩa thực sự của sự tồn tại và phát triển của tổ chức.

Tại DVES, chúng tôi chọn “ HÃY HẠNH PHÚC” , dịch sang Tiếng Anh là “ BE HAPPY” để tuyên bố sứ mệnh của mình, và được định nghĩa rõ như sau:

DVES hạnh phúc vì mang lại ngày càng nhiều giá trị cho khách hàng, không ngừng thử thách các giới hạn, phát triển tối đa tiềm năng của bản thân để đóng góp cho sự phát triển của tổ chức, của xã hội và tận hưởng xứng đáng những thành quả do chính mình tạo ra.
Cũng giống như tất cả những giá trị khác, thành tựu khác, hạnh phúc không dành cho tất cả, mà chỉ dành cho những ai thực sự mong muốn điều đó và nỗ lực hành động để có được điều đó. Định nghĩa trên không những chỉ ra đích đến, mà còn chỉ ra con đường để đến đích thông qua các hành động sau:

  • Phục vụ khách hàng: luôn lắng nghe, thấu hiểu và mang lại giải pháp toàn diện cho khách hàng trên tinh thần phục vụ
  • Phát triển bản thân: để phát triển tổ chức và phát triển người khác
  • Tận hưởng thành quả: chia sẻ cho nhân viên, chia sẻ cho nhà đầu tư và đóng góp cho xã hội.


Phục vụ khách hàng (Serve):

Là động lực mạnh mẽ nhất trong suốt quá trình hình thành và phát triển của DVES.

Để phục vụ tốt, trước tiên cần lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, đồng thời không ngừng củng cố nội lực để nâng cao năng lực phục vụ khách hàng. Trong quá trình phát triển của mình, DVES không ngừng củng cố nội lực để mang lại giải pháp toàn diện cho khách hàng, từ nghiên cứu phát triển sản phẩm đến dây chuyền sản xuất hoàn thiện (PCB, PCBA, CNC, lắp ráp hoàn thiện sản phẩm) nhằm chủ động hoàn toàn trong việc đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về tiến độ giao hàng, chất lượng và sản lượng. Ngoài ra sản phẩm cũng liên tục được cải tiến  về tính hữu dụng, giá cả và chi phí để mang lại giá trị ngày càng cao hơn với chi phí ngày càng tối ưu hơn cho khách hàng.

Phát triển bản thân (Grow):

DVES lấy việc xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự làm trọng tâm để phát triển bền vững, bắt đầu từ việc không ngừng phát triển bản thân, từ đó tiếp tục đóng góp cho sự phát triển công ty và phát triển người khác.

Về phát triển bản thân, DVES không ngừng tuyển dụng, đào tạo nhân tài, thúc đẩy tinh thần “Làm tốt hơn mỗi ngày”, không ngừng nâng cao chất lượng, sản lượng và năng suất lao động, cũng như tạo ra môi trường thuận lợi cho sự phát triển của đội ngũ nhân sự.

Về phát triển tổ chức, DVES dựa trên sự phát triển của đội ngũ nhân sự để tạo ra sự tăng trưởng về doanh số tối thiểu 30%/năm, trong đó sản phẩm, dịch vụ mới chiếm tối thiểu 10% tổng doanh số hằng năm. DVES cũng chú trọng đầu tư vào các dự án dài hạn, mang tính đột phá nhằm đạt được mục tiêu “Trở thành một tổ chức hạnh phúc được định giá một tỉ đô-la vào năm 2025”.

Về phát triển người khác, DVES chú trọng phát triển không ngừng đội ngũ lãnh đạo và xây dựng đội nhóm trong toàn tổ chức thông qua nhiều hoạt động team building và chương trình đào tạo lãnh đạo.

Tận hưởng thành quả (Share):

Chia sẻ cho nhân viên: Ngoài phần lương đủ hấp dẫn để thu hút nhân tài, DVES còn trích 10% lợi nhuận của toàn công ty để chia sẻ cho nhân viên. Giá trị này một lần nữa khẳng định tinh thần bình đẳng, lấy đội ngũ nhân sự làm trọng tâm phát triển của tổ chức, khi tỉ lệ chia sẻ cho nhân viên ngang bằng với tỉ lệ chia sẻ cho nhà đầu tư. Ngoài ra DVES cũng đang xây dựng cơ chế chia sẻ cổ phần cho nhân viên, đưa nhân viên trở thành chủ nhân của chính tổ chức mà mình góp công xây dựng nên, cũng như có được một nền tảng tài chính thịnh vượng, bền vững nhờ sự gia tăng giá trị của tổ chức.

Chia sẻ cho cổ đông, những người đóng góp của tổ chức: Cổ đông cũng được hưởng 10% lợi nhuận, kèm theo đó là lợi ích từ việc gia tăng giá trị cổ phiếu cho nhà đầu tư dựa trên sự gia tăng giá trị của tổ chức.

Chia sẻ cho xã hội, lợi ích của tổ chức có được phải mang lại lợi ích cho xã hội, đem ra chia sẻ cho xã hội: Đóng góp cho xã hội mang lại cảm giác về sứ mệnh của tập thể, hạnh phúc và niềm tự hào cho tổ chức. Quỹ xã hội sẽ được trích từ lợi nhuận của DVES với tỉ lệ tối thiểu 2%, và bắt đầu bằng việc nâng cao chỉ số hạnh phúc của tổ chức.

DVES không chỉ hoàn thành một hai giá trị, mà cam kết hoàn thành tất cả các giá trị đề ra. Nếu chỉ tập trung hoàn thành một , hai giá trị mà bỏ lỡ những giá trị khác thì các thành viên của DVES cũng không có một sự nghiệp trọn vẹn, một cuộc sống hạnh phúc được.

Tất cả các thành viên của DVES mỗi người một tay, cùng nhau thực hiện hóa, cùng nhau củng cố, cùng nhau lan tỏa những giá trị này, cùng nhau mang lại thành công cho tổ chức và tận hưởng những hoa thơm, trái ngọt, những thành quả tốt đẹp mà thành công đó mang lại.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu